Saturday, April 28, 2007

kuya ano yung Sex?

Opo sex again.. Nung bata pa ko merong binigay samin na fill-up form sa skul, i think i was on grade school at that time, parang resume... so i fill it up and then theres a section there about SEX.. huh? anu kaya un? so i approach my brother... Kuya anu yung sex?.. that time he's watching back 2 the future.. so everytime i watch that movie.. it remind me of this question.. and then he look at me! what?. nasa elementarya rin sya nung panahon na yun... malapit na nga lang syang matapos.. sabi nya malalaman mo rin yun pag tanda mo... sa loob-loob ko, sa pagtanda ko pa pala ipapasa toh! and then yun nga busy sya? kulitan portion na ito.. hoy! kuya anu ba yung sex kasi? bakit mo ba tinatanong? basta...! hanggang sa pinakita ko na yung form.. eto nga kasi oh... anu ba yan? nakalagay SEX.. eh di ko naman alam kung anu yan..! Ah anu yan kung babae oh lalake.. Sa loob loob ko noon loko toh ah! lalake lang o babae pinahirapan pa ko... Hanggang sa medu lumawak na ang kaalaman ko dun..medu lang.. mga kelangan ko lang malaman (defensive!) Yun naman pala kaya ayaw sabhin ni kuya yung totoo... pero teka bata pa rin sya nung mga time na yun ah.. alam na nya yun!! well im not that surprise, maaga sya nakapag asawa eh..hehe (tol sorry, wag ka magagalit)... pero naisip ko loko rin yung skul namin nung mga panahon nayun, nu bang malay namin sa sex noon... di na lang nilagay gender tapos may option man lang sana male or female.. kaya pag may nagtatanong sakin kung anu yunf sex, sinasagot ko Ah malalaman mo rin yan pagtanda mo at mas malawak pa dun!!! at san ko natutunan,, syempre kay kuya!!

(Kaya yun, hanggang ngayon dun ako nakatira sa bahay ni kuya, marami ko natututunan dun eh!)

No comments: