Saturday, April 21, 2007

Ang pagbabalik!

Pagkatapos ng pitong taon... sa wakas nakabalik ako sa skul ko nung high skul... bakasyun, kaya yun nakauwi ako samin.. pahinga sa work..di rin! pero ok na rin...weird 3 days walang computer nakakapanibago parang di kaya... sa byahe pa lang di ko maimagine.. pag dating ko sa bahay wala pang sang oras... may nagtxt..punta ka na dito sa skul.. dito na kami... ah ok..

pag dating ko sa skul..mas lalong weird daming tao.. daming mukha..puro bago.. nag txt ako.. sunduin nyo ko d2 sa labas ng gate..nahihiya kong pumasok.. pag dating sa booth.. weird na naman.. naka tingin sila.. feeling ko naalala pa nila yung mga ginawa kong mga kalokohan nung high skul.. IHMA (Immaculate Heart of Mary Academy) name nung skul, catholic skul.. pero iba ang nakaraan ko dun.. change topic!... ang saya tanghaling tapat red horse hawak ko, black saturday pa nun.. tapos di pa ata ko kumakain.. may lumapit sakin teacher ko sa math dati... tahimik mo ngaun? nyeee ok ah... di bagay? wala lang sir.. medu naninibago lang ako.. nagmamasid masid pa...

Tapos yun lahat ng makausap ko, laging tanung may trabaho ka na? anu trabaho mo? "SEO".. nu yun? tanung mo kay Google.. Sinu yun?.... parang webmaster yun! Ah..ok... galing mo naman.. astig! nyee.. Di ko namalayan hapon na.. uwi kaya muna ko? Di na tuloy natin to kila betong (sya ata nagorganized nung group)... ayus parang mga spartans... "Tonight We'll Drink to Hell"... alas once na kami natapos, ako lang pala.. classmates uwi na ko.. ok bukas ulit ah!!... wakok!!!



No comments: