Tuesday, April 17, 2007

Ano daw trip ko?

May nag sabi sakin, ano daw bang trip ko at ginagawa ang mga bagay na ito, mga ngila sabi adik! yung wow lalim pare! yung ba astig... hehe.. isa sa mga pinaglalabasan ko ng aking malikot na pagiisip.. (ang sagwa! pinaglalabasan). Nagsimula ito nung nahilig akong magbasa ng kung anu anung libro, lalong lalo na ang mga libro ni bob ong. Masasabi ko na isa sya sa naka impluwensya ko. Malamang pag nabalitaan nya toh, titigil na yun sa pagsusulat. hehehe joke... Pag nababato ako dati pinapuod ko yung mga langgam sa bahay, kung panu sila mamuhay, and then suddenly naisip ko di ako uunlad kung papanuorin ko lng sila.. yun yung mga panahon na wala pa kong trabaho at parang feeling ko wala kong kwentang tao. Imbis na panuorin ko lng sila, bakit hindi ko idukomento ito.... and then poof it became koko crunch... dun na nagsimula anf lahat.

Di mo appreciate ang ginagawa mo pag mo ito nakikita... gets? testingin mo! malay mo...
natatawa ko pag nakikita ko yung mga ibang sinulat ko dati. Di ma-imagine na nagawako yun, napaka siraulo ko pala..

anung susunod?, naisip kong samahan ng mga images... pero syempre sarili kong kuha.. i mean ako ang kumuha... Oh di bah. improving..



No comments: