Friday, April 20, 2007

ang sarap maospital..

Kahapon sinugod sa ospital si utol... nataranta ko, kala ko kung nung nangyari kararating ko lang nun galing trabaho, inaantok na ako nun eh.. tinawagan ako ni ate, punta daw ako, dalhin ko daw ung atm nya.. wala kong choice, ang init pa naman... pero ok na din isang sakay lang mula samin, nag RRCG na bus na ko.. -Manong dadaan ba ng Medical City? Oo, 22.50.. ah ok... pag dating ko...Waaaah.. ang ganda pala dun.. asteeeg.. derecho ko sa ER.. bangeeees... at take note daming magandang nurse.. Yes sir san po sila? Ha?, Jay!..Teh!..ate ko yun..

Pagpasok ko sa room.. ok sya galing..ganda ng care... At bigla kong nasabi sa sarili ko, parang ang sarap magkasakit, kahit one week lng, para makapag pahinga naman ako sa trabaho.. kung ganito ka ganda tutulayan ko at ang gaganda at ang gagaling pa mag-alaga ng mga nurse ok lng....hehehe.. ang sarap matulog, lalo na ngayun summer, tahimik pa..
After 3 hrs.. Sir pwede na po kayong umuwi... nyeeeh... bakit naman... mas matagal, mas malaki bill.. ah ok.. tara tawag na tayo ng taxi...



No comments: